Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
100560

Chào hàng cạnh tranh

Ngày 20/01/2021 10:24:02

UBND xã Thuận Minh chào hàng cạnh tranh các nhà cung cấp đủ năng lực để cạnh tranh gói thầu cung cấp hàng hóa phục vụ đài truyền thanh xã. Trong thời gian từ ngày 20/01/2021 đến hết ngày 25/01/2021.

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 
 

 

 


VĂN BẢN CHÀO HÀNG CẠNH TRANH

(V/V Mua hàng hóa vật tư phục vụ công tác truyền thanh của xã)           

 

UBND xã Thuận Minh thông bóa chào hàng cạnh tranh mua hàng hóa phục vụ công tác truyền thanh với các nội dung như sau:

Hôm nay, ngày 20 tháng  01 năm 2020 tại UBND xã Thuận Minh huyện Thọ Xuân tỉnh Thanh Hóa.

1. BÊN CHÀO HÀNG ( BÊN A): UBND xã Thuận Minh, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Địa chỉ: Xã Thuận Minh, huyện Thọ Xuân, Tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam.

Điện thoại:  02378936629                                            Fax:

Số tài khoản:    9527.4.1063558   tại Kho bạc Nhà nước huyện Thọ Xuân.

Mã số thuế:  2800802609

Người đại diện: Ông Lê Văn Hợi                                             Chức vụ: Chủ tịch

2. BÊN CUNG CẤP HÀNG ( BÊN B):Công ty Cổ phần Thuơng mại Công nghệ G8

       Địa chỉ:   Lô 01, Lê Hoàn, Phường Điện Biên, TP Thanh Hoá

       Điện thoại: 02373.888.788               Fax: 02373.755.456

       Số tài khoản: 50210000085555 - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam -  Chi nhánh Lam Sơn Thanh Hóa.

      Mã số thuế: 2800697866

      Người đại diện:  Ông  Đỗ Đức Thuận              Chức vụ: Giám đốc

Cung cấp và lắp đặt thiết bị với số lượng và thông số kỹ thuật theo cụ thể:

TT

Tên thiết bị

ĐV

SL

Đơn giá

Thành Tiền

1

Bộ thu FM không dây - Dải tần 54 ÷68MHz

Bộ

12

5.236.000

62.832.000

 

Model: NGS CT68

 

 

   

 

Hãng SX: NGS

 

 

   

 

Xuất xứ: Việt Nam

 

 

   

 

Công nghệ giải mã RDS (card giải mã RDS gắn bên trong bộ thu)

 

 

   

2

Loa nén phát thanh 25W.

Chiếc

24

509.000

12.216.000

 

Model: HS-AN2568

 

 

   

 

Hãng SX: Thehemoi

 

 

   

 

Xuất xứ: Việt Nam

 

 

   

3

Sắt nối cột lắp loa chữ T cao 1,6m bằng sắt V5

Bộ

12

519.000

6.228.000

4

Dây điện đôi mềm cho cụm thu 2x2.5mm Trần phú

mét

240

22.000

5.280.000

5

Dây điện đôi mềm dùng cho loa 1x2,5mm Trần Phú

Mét

360

18.000

6.480.000

6

Công lắp đặt cụm thu

Cụm

12

150.000

1.800.000

 

Tổng Cộng

 

94.836.000

- Hàng hóa đảm bảo mới 100%, đúng chủng loại, thông số kỹ thuật, nguyên  đai, nguyên kiện.

- Thiết bị do bên B cung cấp cho bên A đã bao gồm thuế GTGT và các chi phí vận chuyển, lắp đặt và bảo hành.

Thời gian, phương thức giao nhận .

        - Hàng hóa Bên B bàn giao lắp đặt tại địa điểm của Bên A.

   - Thời gian lắp đặt trong vòng 07 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

   - Chi phí vận chuyển, bốc xếp, lắp đặt do bên B thực hiện.

Hình thức hợp đồng:  Hợp đồng trọn gói.

Bảo hành hàng hóa.

- Thời gian bảo hành cho các thiết bị theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất như nêu tại Điều 1 của Hợp đồng.

            - Trong thời gian bảo hành khi bên A thông báo, trong vòng 04 giờ đồng hồ bên B phải cử cán bộ kỹ thuật đến xem xét và thực hiện các biện pháp bảo hành theo quy định.

            - Trong thời gian bảo hành bên B không thu bất kỳ một khoản chi phí nào khác.

* Các trường hợp sau, bên B sẽ không thực hiện việc bảo hành:

+ Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, bị tẩy xoá không chính xác.

+ Thiết bị bị phá vỡ cấu trúc do tác động của ngoại lực.

+ Người sử dụng không theo qui trình qui tắc sử dụng hàng hóa.

Tạm ứng, thanh toán hợp đồng.

+ Tạm ứng: Không

+ Bên A thanh toán cho bên B sau 10 ngày kể từ ngày sau khi hai bên hoàn chỉnh nghiệm thu bàn giao thiết bị đưa vào sử dụng cho bên A. Bên B cung cấp đầy đủ giấy tờ hợp lệ gồm: Hợp đồng kinh tế, biên bản nghiệm thu, biên bản thanh lý, hoá đơn GTGT và các giấy tờ khác có liên quan kèm theo;

+ Trong trường hợp bên A thanh toán chậm theo quy định sẽ bị phạt 1% tổng giá trị hợp đồng/ ngày thanh toán chậm.

Đồng tiền thanh toán: Tiền Việt Nam (VNĐ)

Trách nhiệm của các bên

+ Bên B (bên bán).

- Thực hiện nghiêm túc việc cung cấp và lắp đặt thiết bị theo đúng các quy định tại  Điều 1, Điều 2 của Hợp đồng; Cung cấp phiếu bảo hành cho bên A và thực hiện nghĩa vụ bảo hành theo đúng quy định.

- Cung cấp đầy đủ cho bên A các giấy tờ hợp lệ gồm: Hợp đồng kinh tế, Biên bản  bàn giao - nghiệm thu, Biên bản thanh lý hợp đồng, Hóa đơn GTGT.

- Phối hợp với bên A thực hiện bàn giao - nghiệm thu và hoàn thiện các thủ tục thanh quyết toán theo đúng quy định.

+ Bên A (bên mua)

-Tạo điều kiện về mặt bằng, vị trí và thời gian để bên B lắp đặt trang thiết bị;

- Cử cán bộ giám sát và phối hợp với bên B trong quá trình lắp đặt; cử cán bộ cùng với bên B thực hiện bàn giao - nghiệm thu toàn bộ các trang thiết bị của Hợp đồng.

- Thực hiện việc thanh toán theo đúng quy định tại Điều 7 của Hợp đồng.

Trường hợp bất khả kháng

Trong trường hợp do các điều kiện bất khả kháng trong quá trình thực hiện hợp đồng hai bên thông báo cho nhau bằng văn bản, cùng nhau bàn bạc, thống nhất cách giải quyết trên cơ sở các quy định hiện hành của Nhà nước.

Điều khoản  chung

 - Hai bên có trách nhiệm thực hiện tốt các điều khoản ghi trong hợp đồng, trường  hợp có thay đổi bổ sung thì kịp thời thông báo cho nhau để tìm biện pháp giải quyết. Nếu hai bên không thể giải quyết được sẽ đưa ra Toà án tỉnh Thanh hoá giải quyết, quyết định của toà án buộc các bên phải thi hành, mọi chi phí do bên thua kiện chịu.

- Hợp đồng kinh tế ký kết giữa hai bên được lập thành 04 bản, bên A giữ 02 bản và bên B giữ 04 bản, có giá trị pháp lý như nhau.

 

 

  

Chào hàng cạnh tranh

Đăng lúc: 20/01/2021 10:24:02 (GMT+7)

UBND xã Thuận Minh chào hàng cạnh tranh các nhà cung cấp đủ năng lực để cạnh tranh gói thầu cung cấp hàng hóa phục vụ đài truyền thanh xã. Trong thời gian từ ngày 20/01/2021 đến hết ngày 25/01/2021.

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 
 

 

 


VĂN BẢN CHÀO HÀNG CẠNH TRANH

(V/V Mua hàng hóa vật tư phục vụ công tác truyền thanh của xã)           

 

UBND xã Thuận Minh thông bóa chào hàng cạnh tranh mua hàng hóa phục vụ công tác truyền thanh với các nội dung như sau:

Hôm nay, ngày 20 tháng  01 năm 2020 tại UBND xã Thuận Minh huyện Thọ Xuân tỉnh Thanh Hóa.

1. BÊN CHÀO HÀNG ( BÊN A): UBND xã Thuận Minh, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Địa chỉ: Xã Thuận Minh, huyện Thọ Xuân, Tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam.

Điện thoại:  02378936629                                            Fax:

Số tài khoản:    9527.4.1063558   tại Kho bạc Nhà nước huyện Thọ Xuân.

Mã số thuế:  2800802609

Người đại diện: Ông Lê Văn Hợi                                             Chức vụ: Chủ tịch

2. BÊN CUNG CẤP HÀNG ( BÊN B):Công ty Cổ phần Thuơng mại Công nghệ G8

       Địa chỉ:   Lô 01, Lê Hoàn, Phường Điện Biên, TP Thanh Hoá

       Điện thoại: 02373.888.788               Fax: 02373.755.456

       Số tài khoản: 50210000085555 - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam -  Chi nhánh Lam Sơn Thanh Hóa.

      Mã số thuế: 2800697866

      Người đại diện:  Ông  Đỗ Đức Thuận              Chức vụ: Giám đốc

Cung cấp và lắp đặt thiết bị với số lượng và thông số kỹ thuật theo cụ thể:

TT

Tên thiết bị

ĐV

SL

Đơn giá

Thành Tiền

1

Bộ thu FM không dây - Dải tần 54 ÷68MHz

Bộ

12

5.236.000

62.832.000

 

Model: NGS CT68

 

 

   

 

Hãng SX: NGS

 

 

   

 

Xuất xứ: Việt Nam

 

 

   

 

Công nghệ giải mã RDS (card giải mã RDS gắn bên trong bộ thu)

 

 

   

2

Loa nén phát thanh 25W.

Chiếc

24

509.000

12.216.000

 

Model: HS-AN2568

 

 

   

 

Hãng SX: Thehemoi

 

 

   

 

Xuất xứ: Việt Nam

 

 

   

3

Sắt nối cột lắp loa chữ T cao 1,6m bằng sắt V5

Bộ

12

519.000

6.228.000

4

Dây điện đôi mềm cho cụm thu 2x2.5mm Trần phú

mét

240

22.000

5.280.000

5

Dây điện đôi mềm dùng cho loa 1x2,5mm Trần Phú

Mét

360

18.000

6.480.000

6

Công lắp đặt cụm thu

Cụm

12

150.000

1.800.000

 

Tổng Cộng

 

94.836.000

- Hàng hóa đảm bảo mới 100%, đúng chủng loại, thông số kỹ thuật, nguyên  đai, nguyên kiện.

- Thiết bị do bên B cung cấp cho bên A đã bao gồm thuế GTGT và các chi phí vận chuyển, lắp đặt và bảo hành.

Thời gian, phương thức giao nhận .

        - Hàng hóa Bên B bàn giao lắp đặt tại địa điểm của Bên A.

   - Thời gian lắp đặt trong vòng 07 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

   - Chi phí vận chuyển, bốc xếp, lắp đặt do bên B thực hiện.

Hình thức hợp đồng:  Hợp đồng trọn gói.

Bảo hành hàng hóa.

- Thời gian bảo hành cho các thiết bị theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất như nêu tại Điều 1 của Hợp đồng.

            - Trong thời gian bảo hành khi bên A thông báo, trong vòng 04 giờ đồng hồ bên B phải cử cán bộ kỹ thuật đến xem xét và thực hiện các biện pháp bảo hành theo quy định.

            - Trong thời gian bảo hành bên B không thu bất kỳ một khoản chi phí nào khác.

* Các trường hợp sau, bên B sẽ không thực hiện việc bảo hành:

+ Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, bị tẩy xoá không chính xác.

+ Thiết bị bị phá vỡ cấu trúc do tác động của ngoại lực.

+ Người sử dụng không theo qui trình qui tắc sử dụng hàng hóa.

Tạm ứng, thanh toán hợp đồng.

+ Tạm ứng: Không

+ Bên A thanh toán cho bên B sau 10 ngày kể từ ngày sau khi hai bên hoàn chỉnh nghiệm thu bàn giao thiết bị đưa vào sử dụng cho bên A. Bên B cung cấp đầy đủ giấy tờ hợp lệ gồm: Hợp đồng kinh tế, biên bản nghiệm thu, biên bản thanh lý, hoá đơn GTGT và các giấy tờ khác có liên quan kèm theo;

+ Trong trường hợp bên A thanh toán chậm theo quy định sẽ bị phạt 1% tổng giá trị hợp đồng/ ngày thanh toán chậm.

Đồng tiền thanh toán: Tiền Việt Nam (VNĐ)

Trách nhiệm của các bên

+ Bên B (bên bán).

- Thực hiện nghiêm túc việc cung cấp và lắp đặt thiết bị theo đúng các quy định tại  Điều 1, Điều 2 của Hợp đồng; Cung cấp phiếu bảo hành cho bên A và thực hiện nghĩa vụ bảo hành theo đúng quy định.

- Cung cấp đầy đủ cho bên A các giấy tờ hợp lệ gồm: Hợp đồng kinh tế, Biên bản  bàn giao - nghiệm thu, Biên bản thanh lý hợp đồng, Hóa đơn GTGT.

- Phối hợp với bên A thực hiện bàn giao - nghiệm thu và hoàn thiện các thủ tục thanh quyết toán theo đúng quy định.

+ Bên A (bên mua)

-Tạo điều kiện về mặt bằng, vị trí và thời gian để bên B lắp đặt trang thiết bị;

- Cử cán bộ giám sát và phối hợp với bên B trong quá trình lắp đặt; cử cán bộ cùng với bên B thực hiện bàn giao - nghiệm thu toàn bộ các trang thiết bị của Hợp đồng.

- Thực hiện việc thanh toán theo đúng quy định tại Điều 7 của Hợp đồng.

Trường hợp bất khả kháng

Trong trường hợp do các điều kiện bất khả kháng trong quá trình thực hiện hợp đồng hai bên thông báo cho nhau bằng văn bản, cùng nhau bàn bạc, thống nhất cách giải quyết trên cơ sở các quy định hiện hành của Nhà nước.

Điều khoản  chung

 - Hai bên có trách nhiệm thực hiện tốt các điều khoản ghi trong hợp đồng, trường  hợp có thay đổi bổ sung thì kịp thời thông báo cho nhau để tìm biện pháp giải quyết. Nếu hai bên không thể giải quyết được sẽ đưa ra Toà án tỉnh Thanh hoá giải quyết, quyết định của toà án buộc các bên phải thi hành, mọi chi phí do bên thua kiện chịu.

- Hợp đồng kinh tế ký kết giữa hai bên được lập thành 04 bản, bên A giữ 02 bản và bên B giữ 04 bản, có giá trị pháp lý như nhau.

 

 

  

Thủ tục hành chính